recentposts

Cách làm kem trộn tắm trắng da toàn thân tại nhà

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn hoàn hảo. Chính vì vậy, việc lựa chọn tắm trắng tại nhà sao cho vừa hiệu quả, lại an toàn được chị em rất quan tâm. Bài viết này sẽ hướng dẫn các làm kem trộn tắm trắng an toàn và hiệu quả.

Có thể bạn đang quan tâm?

1. Cách làm kem trộn trắng da từ cám gạo, sữa tươi

Nguyên liệu:
– 1 kg cám gạo
– 10 viên thuốc Aspirin dạng viên nén vỉ (dùng thuốc bên trong)
– Sữa dê 200ml (loại tắm trắng)
– Sữa tươi không đường (1 bịch)
Trộn tất cả nguyên liệu trên thành hỗn hợp sáng, mịn. Có thể cho vào lọ, bảo quản trong trong tủ lạnh, dùng dần. Chỉ đơn giản như vậy, bạn đã có một loại kem tắm trắng tại nhà, làm trắng da hiệu quả.
Cách sử dụng
Thoa hỗn hợp kem lên toàn bộ cơ thể, ngoại trừ khuôn mặt, giữ trong 30 phút, sau đó, tắm lại bằng nước ấm cho các thành phần hỗn hợp được thẩm thấu qua da nhanh hơn. Sau khi thực hiện, các tế bào da chết sẽ tự động bị xóa sổ và làn da dần trắng sáng lên. Thực hiện 1 – 2 lần/tuần.

2. Cách làm kem trộn trắng da toàn thân với Aspirin

Nguyên liệu:
– 1 chai kem dưỡng trắng da 200ml
– Thuốc Aspirin dạng vỉ (1 vỉ/ 10 viên). Lưu ý chỉ sử dụng bột thuốc bên trong
– Kem chống rạn da cho bà bầu. Cái này bắt buộc phải có để cho da trắng đều màu không bị loang lổ
– Kem sâm dưỡng da – 3 hộp
Trộn đều các nguyên liệu kể trên thành hỗn hợp nhuyễn mịn rồi cho vào lọ thủy tinh hoặc chai nhựa và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
Bôi kem dưỡng trắng ngay sau khi tắm để tăng hiệu quả làm trắng
Sau khi tắm xong, các bạn lau khô người rồi thoa kem trắng da lên toàn bộ cơ thể. Các bạn có thể kết hợp massage giúp máu lưu thông và làm cơ thể thư giãn.
Lưu ý: nên thử hỗn hợp lên da tay trước khi thoa lên mặt để xem bạn có bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào không nhé! Bên cạnh đó, bạn cần chú ý che chắn cẩn thận cho da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tốt nhất là sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài.
Với cách trộn kem trắng da ở trên, loại kem này bạn nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất nhé! Không nên sử dụng quá thường xuyên hay lạm dụng phương pháp đắp kem trộn quá nhiều vì hỗn hợp kem có thể làm mỏng da.

3. Cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và sữa chua

Sữa tươi và sữa chua giúp da tươi sáng mịn màng

Sữa tươi và sữa chua đều mang lại nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời, trong đó có dưỡng trắng da. Với lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, đặc biệt là axit lactic 2 nguyên liệu này giúp cải thiện tình trạng da sậm màu, tăng sức đề kháng, đánh bay thâm sạm, ngăn lão hóa, bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da tươi sáng mịn màng và ngày càng khỏe mạnh.

Nguyên liệu

– 3 thìa sữa tươi 
– ½ hộp sữa chua không đường

Cách làm: Trộn thật đều sữa tươi và sữa chua không đường lại cùng nhau. Sau khi làm ướt da, bạn nhẹ nhàng thoa hỗn hợp vừa thực hiện lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng. Đợi trong 20 phút đến lúc thấy da bắt đầu khô lại thì tắm lại.

Mỗi tuần sử dụng đúng hướng dẫn cách làm trắng da toàn thân bằng sữa tươi và sữa chua 2 – 3 lần, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự thay đổi đáng kể của làn da mình.

4. Cách làm trắng da toàn thân bằng khoai tây và bột yến mạch 

Da sáng màu hơn hẳn khi dùng khoai tây và bột yến mạch

Khoai tây nhờ thành phần giàu các chất tốt cho da như vitamin A, E, C, B1, B2… và vô số khoáng chất thiết yếu, khoai tây rất hiệu quả trong việc phục hồi làn da cháy nắng, làm trắng da, tăng cường dưỡng ẩm. Bột yến mạch thì lại có tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo da cực tốt.

Nguyên liệu

– 1 củ khoai tây
– 2 thìa cà phê yến mạch.

Cách làm: Bạn gọt vỏ khoai tây ra, cho vào nồi luộc chín và đợi nó nguội rồi nghiền thật nhuyễn cùng bột yến mạch. Kế đến, tắm rửa sạch sẽ và ngay lúc da vẫn còn ướt bạn thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể và giữ yên trong 20 phút, tạo điều kiện thuận lợi để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Tiếp theo, vệ sinh sạch lại và dùng khăn mềm sạch thấm khô da.

Ngay trong những lần đầu tắm trắng bằng khoai tây và bột yến mạch bạn sẽ thấy da mình sáng màu hơn hẳn, mềm mượt tự nhiên. Kiên trì áp dụng đều đặn 2 – 3 lần/ tuần để sớm sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ, tự tin diện những bộ trang phục yêu thích bạn nhé!

5.  Cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và nước cam

Cám gạo và chanh sẽ nhanh chóng giúp da trắng hồng không tỳ vết

Trong cám gạo có chứa một lượng lớn axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, kiểm soát sắc tố. Bên cạnh đó cám gạo còn chứa vitamin A, B, E và hàng loạt khoáng chất có lợi với làn da. Cam giàu vitamin C, chất axit tự nhiên và khả năng chống lão hóa mạnh mẽ.

Do đó, khi kết hợp cám gạo và chanh sẽ nhanh chóng thay thế làn da sạm đen thiếu sức sống bằng một làn da mới trắng hồng không tỳ vết, hết thâm sạm, căng mượt, tràn đầy sức sống.

Nguyên liệu: 

– ½ chén cám gạo
– 1 quả cam

Cách làm: Vắt nước chanh và trộn thật đều với cám gạo tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó tắm sạch và đắp hỗn hợp này lên toàn thân, rồi massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc. Thư giãn từ 15 đến 20 phút và tắm lại với nước ấm.

Áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng cám gạo và nước cam mỗi tuần 3 lần, không lâu sau vùng da sạm đen, cháy nắng từ từ trắng lên rõ rệt, tươi tắn, khỏe mạnh hơn hẳn.

Cách sử dụng kem trộn đúng cách

Ví dụ như mình đang sử dụng kem trộn thì tuần đầu tiên mình sẽ dùng kem trộn lên da của mình vào mổi buổi tối, sau đó tuần tiếp theo thì mình không dùng kem trôn nữa mà chuyển sang dùng kem dưỡng da để làn da được cung cấp thêm dưỡng chất, rồi tuần tiếp theo thì mình quay lại sử dụng kem trộn và cứ thế luân phiên thay đổi. Cho đến khi da đạt được độ trắng sáng như ý rồi, thì có thể ngưng sử dụng kem trộn ma chỉ dùng tiếp kem dưỡng da để da mịn màng hơn thôi.

Lợi ích của tắm trắng tại nhà

Tắm trắng tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm là lựa chọn của nhiều bạn gái hiện nay bởi lợi ích của nó mang lại đôi khi không có phương pháp nào có được.

– Tắm trắng bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên là cách tắm trắng hiệu quả nhất khi có thể mang đến cho bạn một làn da trắng mịn màng đồng thời kết quả thực sự lâu dài.
– Với các cách tắm trắng tại nhà bạn có thể đảm bảo cho làn da được cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết, nuôi dưỡng làn da từ tận sâu bên trong. Do đó, da sẽ trắng hồng đồng thời sẽ rất khỏe mạnh, có thể chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
– Tắm trắng tại nhà giúp loại bỏ các tế bào chết, lớp da đen sạm bên ngoài một cách tự nhiên chứ không lột da nhanh chóng như một số phương pháp khác.
– Thành phần trong hỗn hợp dùng tắm trắng tại nhà có nguồn gốc tự nhiên không chỉ bổ sung cho da các loại vitamin, tinh chất quý mà lại vô cùng tốt, không gây hại cho da.

Bạn đang đọc bài tại: Tạp Chí Làm Đẹp
N: Tổng hợp
loading...
Được tạo bởi Blogger.