recentposts

Tinh chất làm đẹp Collagen Adiva và tác dụng của Collagen Adiva

Tinh chất làm đẹp Collagen Adiva hoạt động từ bên trong. Tinh chất được thẩm thấu qua ruột non và được các mạch máu dẫn đến các trung bì (nằm dưới lớp biểu bì). Nhờ đó làm sinh sôi nảy nở các nguyên bào sợi và gia tăng sự sản sinh Collagen.

Collagen đang là một trong những sản phẩm làm đẹp cực kỳ “hot” hiện nay đối với các bạn gái bởi những công dụng tuyệt vời đối với làn da.

Ai cũng muốn tìm cho mình một loại Collagen vừa phù hợp túi tiền, lại vừa có chất lượng thật tốt để giúp làn da khỏe và đẹp hơn.

So với các phương pháp làm đẹp từ bên ngoài như đắp mặt nạ, kem dưỡng collagen…, thì bổ sung collagen trực tiếp cho cơ thể từ bên trong luôn được đánh giá cao hơn cả.

Với công nghệ collagen peptide sinh học, được sản xuất dưới dạng tinh chất giúp hấp thu hoàn toàn vào cơ thể và tác động trực tiếp đến kết cấu da, ADIVA chính là bí mật diệu kỳ mà con gái chúng mình tìm kiếm!


Mỗi lọ ADIVA chứa 2,5mg collagen peptide sinh học – tương đương 5g collagen thông thường – hàm lượng lý tưởng mà các nhà nghiên cứu khuyên dùng để bổ sung lượng collagen dần mất đi hàng ngày.

Chà chà, vậy là từ nay không lo da xấu nữa rồi.

Mỗi ngày một lo ADIVA, con gái tụi mình sẽ luôn xinh xắn và rạng rỡ!




loading...
Được tạo bởi Blogger.